gboi's haven

Wednesday, July 7, 2010

God gave me You part 2

"Gusto mo rin ng flowers?" tanung ni Rodney. "Ha? Ah.. eh.. hindi.. natuwa lang ako kasi ang cute nilang tignan" pautal utal kong sabi. "Ah ok.. akala ko gusto mo ng flowers eh. bibilhan kita" si Rodney na nakatingin na pala sa akin. "Anu ka ba, hindi naman ata maganda sa isang lalaki na may dalang flowers tapos and kasama lalaki din" ako habang kinikimkim ko ang kilig na malapit ng lumabas. Imagine, si Rodney.. bibilhan ako ng flowers! Whaaaahhh!! sigaw ng isip ko. "Uhm, Allen.. may sasabihin sana ako eh. "si Rodney na seryoso ang mukha. "Anu yon? mukhang importante ah." ako habang nakatingin sa kanya. Ilang sandali ng katahimikan. Pakiramdam ko mga tibok ng puso lang namin ang naririnig ko. "Allen, i like you!" pag basag nag katahimikan ni Rodney. Nagulat ako sa sinabi ni Rodney. Hindi ko alam ang isasagot ko. Kahit alam ko sa sarili ko na mahal ko din sya, may ibang bagay akong nararamadaman that time. Siguro natatakot ako, natatakot na baka pag hindi nag work out ag relationship eh mawala na lang ang friendship namin. At un ang ayokong mangyari. "Si..sigurado ka ba dyan sa sinasabi mo?" ako habang naka yuko dahil nais kong itago ang mga luha sa mga mata ko. Luha ng kaligayahan at takot na rin. "Oo naman. Sigurado ako at seryoso ako" si Rodney habang hawak ang balikat ko. "Natatakot ako, Rod. Hindi ko alam kung anung sasabihin ng mga kaklase natin." ako na nakatingin na sa kanya. "Hayaan mo sila. Ang mahalaga magiging masaya tayo." si Rodney. Natapos ang usapan namin ni Rodney. Oo. Naging kami na nga officially.

Natapos ang sophomore year namin at naging okay ang takbo ng relasyon namin ni Rodney. May mga misunderstanding minsan pero nawawala din pag naglambing na ako sa kanya. Nakilala sya ng family ko at tuwang tuwa ako kasi tanggap sya ng family ko. On his side, only his Mom ang younger sister ang nakaka alam about our relationship. His dad is in Military kaya hindi pedeng malaman at baka pareho kaming ibala sa kanyon.

Natapos namin ang college namin with flying colors. He graduated as Cum laude. Sobrang proud ko sa kanya. Sabay din kaming nag review for board exam. Parehong review center, parehong oras. nag rent kami ng condo along Makati para hindi kami mahirapang mag byahe araw araw. He lives in Antipolo while ako sa Muntinlupa. Ang saya ng set up namin. Para kaming mag asawa na. For 3 months na review, dun ko lalong nakilala si Rodney. Kung gano sya ka sarap kasama sa bahay. Felling prinsesa ako everyday. Minsan nga nahihiya na ako sa kanya, pero ang sabi nya. Gusto nyang lagi akong comfortable sa bahay namin. Alam nya kasi na lumaki ako na spoiled, hindi marunong sa gawaing bahay.



Dahil mag kasama kami sa bahay hindi mawawala ang sex. Heheheh! for teh past 2 yrs na naging kami, hanggang kiss lang kami ni Rodney. ( wow! conservative?). Maniwala man kayo or hindi. One time, nagka yayaan ang mga kasama namin ni Rodney sa review na mag inuman. Since wala naman kaming gagawin ni Rod sa bahay kaya sumama na kami. mejo hindi sanay uminom si Rodney kaya ilang bote pa lang eh makulit na. I decided na umuwi na kami dahil umi english na si Rodney sa sobrang lasing. Ako na ang nag drive nag sasakyan namin. pag dating sa condo, mejo nahirapan akong iakyat si Rodney, aside sa height nya na 5'11 eh gym built din sya. Nang makarating kami sa kwarto, ihiniga ko sya sa kama at isa isa kong inalis mga suot nya, para mapunasan sya dahil sobrang lasing nya. Una kong tinanggal ang sapatos nya..then ung tshirt nya. Natuwa ako.. ang ganda ng katawan ng boyfriend ko. Nang hubarin ko ang pantalon nya, lalo akong nag laway. Sinaniban na ako ng matinding init. Ang gandang pag masdan ng katawan ni Rodney. Sinimulan kong halikan ang dibdib ni Rodney. Salitan kong dinilaan ang mga nipples nya na pink.. ang sarap nya.. kahit amoy alak pa sya. Bumaba ang pag halik ko papuntang puson nya.. nilaro ko ang maliliit na buhok sa kanyang pusod.

AAAHHHHHHHH OOOHHH.. ang tanging maririnig mo mula kay Rodney. lalo ko pang pinag butihan.. gusto kong maangkin ang katawan nya.. Tuluyan ko ng hinubad ang boxers nya. Lumantad ang itinatago nyang pagka lalaki.. maganda ang hugis.. mahaba at mataba.. mga 7inches din ata ang haba nito. Sa sobrang sabik ko ay hindi ko namalayan na nagising na pala sya.
"Ang asawa ko ni re rape ako...sige lang.. sa'yo lang naman yan eh." si Rodney habang naka pikit. Ngiti lang ang naisagot ko. Pinaligaya ko sya, kahit wala akong halos karanasan sa pakikipag talik sa kapwa lalaki. Sinimulan kong dilaan ang ulo ng ng kanyang alaga..napa singhap si Rodney.. unti unti kong ibinaba sa katawan ng kanyang ari. Kahit mahirap ay pinagbutihan ko pa rin ang ginagawa ko.. Nang mag sawa ako sa kanyang alaga, bumaba ako sa mga bayag nya.. isa isa ko itong sinubo. AAAAAHHHHHHH.. ssssiigggeee pppaaaaahhhhh... aaannngg sssaarrraaapp... yan lang ang maririnig mo sa loob ng aming kwarto. Lalo ako pang ginalingan ang ginagawa k

Pabilis ng pabilis ang ginawa kong pag subo sa kanya. Ilang sandali pa ay.. AAAYYYAAANNN NNAAAHHH KKOOOHHHH unngol ni Rodney. Naramdaman ko na may mainit na likido sa aking bibig. tumakbo ako sa banyo para iluwa ito. Pag balik ko nakita kong naka upo na sa gilid ng kama si Rodney. "Ok ba pakiramadam mo, bie?" ako sabay lapit sa kanya. "Ok lang ako, bie. nawala ang lasing ko dun ah" sabi ngiti ng nakaka loko. "Sensya ka na. na turn on kasi ako sayo nung hinubaran kita eh" ako sabay halik sa pisngi nya. "Shower ka na, tapos matulog na tayo." ang sabi ko. Tatayo na ako ng bigla nya akong hilahin at sabay kaming bumagsak sa kama. "Sabay tayong mag shower" si Rodney. "Hmmmmm. sige po" sagot ko naman.

At muli ay pinagsaluhan namin ang aming pagmamahalan. Ginawa nya rin sa akin ang ginawa ko sa kanya kanina. Matapos maligo ay sabay na din kaming nahiga at naka tulog na magkayakap. Maraming araw pa ang lumipas at natapos na rin ang review namin. Ilang linggo pa at board exam na namin.

Masaya kami at pareho kaming nakapasa sa borad exam. We decided to take a break at mag out of town. Sa rest haouse nila sa Batangas nag punta. Isang masayang bakasyon ang gusto kong mangyari kasama ang taong pinaka mamahal ko, pero meron palang iba pang plano si Rodney..

Itutuloy...

**GBOI**

No comments:

Post a Comment