gboi's haven

Sunday, July 11, 2010

God gave me you part 3

Sa mga sumubaybay ng Part 1 and 2, eto na po ang continuation. Salamat sa mga nag comment. Kilala nyo na kung sino kayo.



-GBOI

FB:gboi03151984@gmail.com

MeMySelfandGBOI.blogspot.com



--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



Dumating kami sa kanilang rest house mga bandang 11am. "Sir Rod, magandang umaga po" salubong na bati sa amin ng isang matandang lalaki. Nasa tantya ko eh mga nasa late 40s or early 50s na sya. "Magandang umaga din po, Mang Pete. bati ni Rodney. Si Mang Pete pala ang katiwala nila sa rest house. "Mabuti naman at naka dalaw ulet kayo dito." Ngiti lamang nag sinagot namin ni Rodney. "Tara na po sa loob ng bahay at nakahanda na po ang pagkain." Pag pasok namin ay naka handa na nga ang tanghalian namin.






"Kain po tayo" alok ko kay Mang Pete. "Sige lang ho, sir. Tapos na rin po kaming kumain." si Mang Pete. "Allen na lang po, mang Pete. Wag na pong Sir ang itawag nyo sa akin" ako ulit. "Oo nga mang pete. Rodney at Allen na lang ang itawag nyo sa amin." si Rodney habang nag sasandok ng kanin mula sa malaking plato. "Kayo ho ang masusnod, Rodney at Allen" si Mang Pete na medyo nahihiya. Iniwan kami ni Mang Pete para ayusin ang aming magiging kwarto. Masaya kaming kumain ni Rodney. Kwentuhan at tawanan habang nakain. Sinubuan pa ako ni Rod ng mangga buti na lang at walang ibang tao. Matapos kumain ay napag pasyahan naming mag pahangin muna bago pumasok sa aming silid. Si Mang Pete na ang nagligpit ng aming kinainan at nag akyat ng aming mga gamit. Isang malaking punong mangga na may kawayang upuan kami nag punta. Presko ang hangin, tahimik at maaliwalas ang paligid.


"Bhie, masaya ka ba ? si Rodney habang hawak ang kamay ko. "Anung klaseng tanong yan? 2 years na tayo. Sa tingin mo kung di ako masaya tatagal tayo ng ganito?" ako habang nakatingin sa kanya. Ngiti lamang ang isinagot ni Rod sa akin. " Ikaw ba?" tanong ko. "Eto na ang pinaka masayang parte ng buhay ko, bhie." si Rod. Isang mabilis na halik sa labi ang iginawad ko sa kanya. Pareho kami ng nararamdaman. Simula ng dumating si Rodney sa buhay, parang lahat ang daling gawin. Lahat kayang kaya ko. Walang umagang hindi ako gumigising na may ngiti sa labi dahil sa kanya.


Basta, bhie pag namatay ako wag mo akong ipag papalit ah. Mumultuhin kita" si Rodney sabay tawa. "Hoy! wag ka ngang magsalita ng ganyan." ako na lumaki ang chinitong mata sa narinig. "Ayoko ng ganyang biro... wag mo nang uulitin yun." ako habang nangingiid na ang luha sa mata. "Hindi na po... wag ka ng umiyak" si Rodney sabay yakap sa akin. Matapos makapag pahangin ay nagtungi na kami sa kwarto para maligo at makapag pahinga. Mamayang hapon na kami pupunta sa beach na malapit s rest house nila.


Sabat kaming naligo ni Rodney. Muli pinag saluhan namin ang aming pag mamahalan. kahit pagod sa bayahe ay di namin ito ininda. Sabi ko nga, basta kasama ko si Rodney. Kakayanin ko ang lahat. Matapos maligo at makapag patuyo ng buhok ay nahiga kami. Hindi namin namalayan na nakatulog kami ng magkayap. 2pm na ng magising ako. Wala sa tabi ko si Rodney. Hinanap ko ang cellphone ko at tinawagan ko sya. Hindi sya sumasagot. Kinabahan ako bigla. Hindi ako sanay na hindi nag papa alam si Rodney sa akin. Muli tinawagan ko ang cellphone nya. Panay pa rin ang ring nito. Inayos ko ang sarili ko at bumaba sa salas para hanapin sya.


Nakita ko si Mang Pete. " Mang Pete, nakita nyo po ba si Rodney?" ako. "Naku, Allen. pasensya na at kadarating ko lang galing maisan at hindi ko sya napansin na umalis eh" si Mang Pete. "Ganun po ba. Sige po salamat. Antayin ko na lang sya." ako na may halong pangamba.


430pm ng dumating si Rodney sa bahay. Pawisan at pagod na pagod. "Sir Rodney, anu pong nangyari sa inyo at saan po kayo galing" si Mang Pete na may halong pag aalala. "Hehehehehe! dyan lang po Mang Pete. May inayos lang." si Rodney na humihingal. “Sige po Mang Pete, akyat muna ako. Baka hinanahanap na ako ni Allen. Si Rodney ulet. Hindi na naka sagot si Mang Pete dahil sa bils na pag kilos si Rodney paakyat sa kwarto.


”Hi bhie, sensya na kung di ako nakapag paalam sayo. Ang hibing kasi ng tulog mo… nag hihilik ka pa eh. Heheheheh!” si Rodney. “Saan ka ba galing kasi? Di pa kita ma contact kanina. Pinag worry mo ako ha” ako na may himig na pag tatampo. “Basta. Dyan lang ako sa tabi tabi. At saka eto na ako, nakabalik ng buo. Di ba?” si Rod. “Bahala ka nga dyan.” Ako habang naka tingin sa cellphone ko. “Bhie, shower lang ako ah, sabay ka?” si Rodney sabay himas ng likod ko. “Mag shower kang mag isa mo!” ako sabay tayo papuntang veranda. Hindi na nag salita si Rodney at tuluyang pumasok sa banyo para mag shower. Naiinis ako dahil ang bakasyon na ito ay para maka pag bonding pa kami ng husto. Gusto kong maging masaya ang bakasyon na ito. Naisipan kong gamitin ang computer sa loob ng kwarto ni Rodney. Mag check ako ng FB account ko, baka sakaling mawala ang inis ko. Pag bukas ko ng computer bumungad sa akin ang picture ni Rodney na screen saver ng computer nya. Nawala ang tampo at inis ko ng Makita ng ggwapong picture nya. Naka ngiti sya. Labas ang mga maliit nyang dimples at ang isa sa mga nagustuhan ko sa kanya… ang kanyang dental braces. Di ko namalayan na nakatitig na ako sa picture nya ng matagal hanggang may yumakap sa aking likuran. Si Rodney na nakatapis ng tuwalya. Ang bango nya. Langhap na langhap ko ang sabon at toothpaste na ginamit nya.


“Inlove na inlove ka sa akin no.. baka matunaw yan” pabulong na sabi ni Rodney. He’s presence and warm breath makes me horny. I can feel his every inch of his cock rubbing against my back. Nag init ako.. nawala ng tuluyan ang inis at tampo ko sa kanya sa pag iwan nya sa akin kanina. “Alam na alam mo kung paano mo ako aamuin pag nagtatampo ako sa’yo no… We’ll nag tagumpay ka na naman Mr. Rodney James Montealegre.” Sabi ko sa kanya ng may himig na pang aakit. Hinalikan nya ang batok ko papunta sa aking leeg. Mainit at puno ng pag mamahal. Natagpuan na lamang naming ang aming sarili na pinag sasaluhan an gaming pagmamahala sa isa’t isa. Matapos ang ilang minuto ay narrating naming pareho ang rurok ng kaligayahan. Natungo ako ng banyo para maglinis. Pag labas ko ay naka bihis na sya. Inaya nya akong mag merienda sa kusina. Matapos mag merienda, habang nag papahangin sa ilalim ulet ng punong mangga ay may sinabi sa akin si Rodney. “Bhie, mamayang gabi punta tayo sa beach. I have a surprise for you.” Si Rodney habang naka hilig ang ulo sa aking balikat. “Ano naman un? Hindi mo naman kailngang bigyan pa ako ng kahit ano, ikaw lang okay na sa akin.” Ako habang nakatingin sa padilim na noon na kalangitan. “Basta, I waited 2 years for this. And I wanted this surprise to be very special.” Si Rodney sabay halik sa pisngi ko.



Alas 7 ng gabi ng mag paalam kami kay Mang Pete na pupunta kami sa tabing dagat. Sinamahan kami ni Mang Pete para masigurong ligtas kaming makakarating doon, kahit malapit lang ito sa bahay na tinutuluyan namin. Nang makarating kami sa beach ay nagpaalam si Mang Pete sa amin para mabantayan nya ang bahay. Nang makaalis si Mang Pete ay may inilagay si Rodney sa aking mga mata. Isang blind fold. “Bhie, anu to? Bakit may ganito pa?” taka kong tanong kay Rodney. “Basta, surprise nga di ba’? si Rodney habang inaalalayan ako sa aking pag lalakad. Ilang hakbang pa ay tinanggal nya ang blind fold. Hindi ko agad maaninag kung ano ang nasa harapan naming dahil na rin sa pag kaka blind fold ko.


Nang tuluyang limunaw ang aking paningin ay tumabad sa akin ang isang cottage. Puno nag rose petals na kulay puti ang buong paligid. White kasi ang favorite naming kulay ni Rodney. Ilang kandila din ang naka sindi na nakalagay sa matataas na baso para hindi mamatay ang sindi nito dahil sa hangin mula sa dalampasigan. Hindi ako makapag salita. Hindi ko mahanap ang tamang salita para ipaliwanag ang aking nararamdaman sa mga oras na un. Napatingin ako kay Rodney at isang matamis na ngiti ang iginawad ko sa kanya. Isang mabilis na halik sa labi ang ibinigay ni Rodney sa akin. Naglakad kami papasok sa cottage at dun ko na napasin ang isang di kalakihang box sa gitna ng isang kawayang lamesa. Kinuha ni Rodney ang box at inabot sa akin. “Bhie, buksan mo. And let me see if you’ll like it. Si Rodney. Binuksan ko ang kulay puti na box at nagulat ako sa aking nakita.


Isang eternity ring na may maliit na bato ang laman ng box. Tinignan ko si Rodney, napansin siguro ni Rodney ang tanong sa king mga mata. Kinuhana nya ang singsing at walang salitang lumuhod sa harapan ko. Hindi ko alam ang aking gagawin. “Bhie, tumayo ka nga dyan…anu bang ginagawa mo?” ako na gulat na gulat sa ginawa ni Rodney. “Mr. Allen Bryan Chua, will you marry me?” si Rodney habang naka luhod sa aking harapan. Hindi pa rin ako maka paniwala sa mga nangyayari. Totoo ba itong lahat? Si Rodney, nag aalok ng kasal. KASAL?! Kami ikakasal?!! Ako at si Rodney. Mabilis na nag balik lahat ng mga masasayang alaala ko kasama si Rodney. Ang tanging lalaking minahal ko ng buong buhay ko sa loob ng 2 taon. 2 taon pero ang pakiramdam ko ay parang kahapon lang kami naging mag boyfriend. Noong una, nasabi ko sa sarili ko na maging boyfriend ko lang si Rodney ay kuntento na ako, wala na akong iba pang mahihiling. Pero eto sya ngayon, nakaluhod sa aking harapan hawak ang isang bagay na simbulo ng pag mamahalan ng 2 tao. Ano pa nga ba ang mahihling ko? Kahit bukas ay pwede na akong kunin ni God.



“Bhie, again… will you marry me?” pag putol ni Rodney sa aking pag babalik tanaw sa masasaya naming pagsasama. “Bhie, sino ba naman ako para tumanggi? Syempre oo…gusto ko. GUSTONG GUSTO!’ ako na tuluyan ng umiyak sa harapan nya. Mga luha ng kaligayahan. Kahit kasi aking panaginip ay hindi ko inasahan na darating kami sa ganitong tagpo. Ang hihilingin ni Rodney na maging kabiyak nya ako. Isinuot ni Rodney sa akin ang singsing at doon ko napansin na suot nya rin ang kapareha nito. Isang puno ng pagmamahal na halik ang iginawad naming sa isa’t isa. Ito na ang simula naming. Ang aming pangarap na maging ganap na “mag asawa”. Alam ko at ni Rodney na walang puwang ang same sex marriage dito sa Pilipinas. Pero hindi ito naging hadlang para sa amin. Andyan ang Canada para isakatuparan ang pangarap naming ito.



Sa pangatlong pag kakataon ng araw na iyon ay pinag saluhan naming ni Rodney ang aming pagmamahalan. Sa isang kwarto sa cottage na iyon namin pinag saluhan ang masarap naming pag mamahalan. He started kissing me. More passionate than we used to do, gumapang ang halik nito pababa... sa leeg...sa magkabilang utong ko... sa dibdib... sa tyan... sa puson...hanggang umabot si Rodney sa aking ari.

"Hindi mo kailangang gawin yan, bhie..." paalala ko kay Rodney.

Hindi sumagot si Rodney at ngumiti lamang. Hinawakan nya ang aking ari at isinubo ito.
Hindi man sya sanay sa gawaing ito ay bukal sa kalooban nya akong paligayahin .
Pilit nyang isinubo ang kabuuan ng pagkalalaki nito. Hindi maipaliwanag ang sarap na idinulot
nito sa akin. Napapikit ako at napaluha. Totoo ngang mahal sya ni Rodney. Handa syang mag sakripisyo para lang lumigaya ako. Alam naming pareho na hindi talaga ginagawa ni Rodney ang ganitong bagay. Sa dalawang taon namin ay ni minsan ay hindi nya ginawa ito sa akin.


Hinila ko si Roney at pumatong ito sa kanya.
Nagkiskisan ang ari ng dalawa habang patuloy sa paghahalikan. Ibinuka
ko ang aking dalawang hita. “I want to feel you inside me.” ako. “Sure ka ba, bhie? First time mo ito”. Si Rodney na may himig na pag aalala. “Just do it. Okay lang sa akin” ako ulet. Bumangon si Rodney para may kunin sa loob ng back pack na dala naming. Pag balik nito ay isang ballot ng condom at lube na nasa sachet. Isa isa nyang binuksan ang mga ito. Handa na ako. Yan ang sabi ko sa sarili ko. Ibibigay ko to sa taong mahal ko.. at pag lalaanan ng buong buhay ko. Nag mai suot ni Rodney ang condom at lagyan ng lube ang bukana ng akin lagusan ay nag simula na kami.



Nakaluhod si Rodney sa akin . Inabot ko ang matigas naari nya at ako mismo ang dahan-dahang nagpasok nito sa aking kaibituran. Naramdaman ko ang hapdi at sakit. Parang mapupunit ang buo kong katawan sa akit. “ Bhie, okay ka lang? Wag na nating ituloy to. Ayokong masaktan ka” si Rodney. “Ituloy mo lang, bhie. Okay lang ako.” Ako habang nakapikit. Marahang umayuda si Rodney hanggang makapasok ang kabuuan sa masikip kong lagusan. Saglit silang huminto. Hinalikan ako ni Rodney. Kasabay sa bawat pagsugpong ng aming mga katawan ay ang mga impit na halinghing na kumakawala sa aming magkalapat na labi at sabay naming pinagsaluhan ang tamis ng pag-ibig.


Lumipas pa ang ilang minuto ay narating muli namin ang rurok ng kaligayahan. Mas masarap ito sa pakiramdam ko. Naibigay ko na kay Rodney aking sarili. Bumangon ako para mag linis ng aking sarili. Mahibing na sa kanyang pag kaka tulog si Rodney. Napansin ko mula sa ilaw na nang gagaling sa lamp shade sa may side table ang isang mantas. Tinignan ko ito ng maiigi. Hindi nga ako nagka mali, mansta ito ng dugo. Dugo mula sa aking likuran. Isang ngiti ang sumilay sa aking mga labi. Sulit ang sakit na naramdaman ko dahil alam ko na para ito sa taong pinaka mamahal ko. Pumasok ako sa banyo para maligo. Pag balik ko ay mahimbing pa rin si Rodney sa kanyang pag kakatulog. Inayos ko ang kumot na naka takip sa kanyang hubad na katawan. Tumabi ako at yumakap sa kanya. Muli kong tinitigan ang singsing na aking suot, hanggang sa pumikit ang aking mga mata dala na rin ng sobrang pagod sa aming pagniniig.

ITUTULOY....

1 comment: